Nổi tiếng là “ông lớn” trong ngành bất động sản Việt Nam, Seaholdings luôn tạo nên sức hút mãnh liệt cho khách hàng, bất chấp mọi biến động của thị trường. Vậy đâu là bí mật đằng sau thành công vang dội của chủ đầu tư Seaholdings? Hãy cùng khám phá qua bài viết này!
Yếu tố pháp lý là một trong các yếu tố quan trọng tạo nên sự uy tín của Seaholdings
Hầu hết các dự án của chủ đầu tư Seaholdings đều có mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng khiến các dự án này được đánh giá cao và có lượng bán ra lớn chính là sự tuân thủ nghiêm ngặt các thủ tục pháp lý. Khi một dự án bất động sản đảm bảo tuân thủ các thủ tục pháp lý, điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định mua hoặc đầu tư vào căn hộ đó.
Hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Seaholdings luôn ưu tiên hàng đầu cho vấn đề thủ tục pháp lý. Để mang đến sự an tâm cho khách hàng, Seaholdings đã xây dựng bộ khung pháp lý chi tiết nhằm giúp khách hàng có thể nắm bắt đầy đủ thông tin về các thủ tục pháp lý liên quan đến dự án, từ đó đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và an tâm nhất.
Seaholdings đã hỗ trợ khách hàng lập ra 9 bước tiêu chí mua nhà, bao gồm:
Bước 1: Xác định mức dự định chi tài chính là bao nhiêu?
Bước 2: Xác định nhu cầu cụ thể lựa chọn các dự án tiềm năng
Bước 3: Thời gian nhận bàn giao căn hộ và bán kính ưu tiên 1 vị trí nào đó?
Bước 4: So sánh các dự án tiềm năng và chọn ra dự án phù hợp nhất
Bước 5: Lựa chọn căn hộ,hướng nhà, tòa nào, tầng nào
Bước 6: Tính toán và đưa ra phương án tài chính có lợi nhất
Bước 7: Đặt cọc tiền mua căn hộ, sau đó ký vào Thỏa thuận đặt cọc
Bước 8: Ký Hợp đồng mua bán căn hộ
Bước 9: Thanh toán tiền mua nhà theo tiến độ và đến nhận nhà khi có thông báo lịch nhận bàn giao nhà
Đặc biệt, đối với tất cả các dự án của chủ đầu tư Seaholdings đều nhiệt tình hỗ trợ khách hàng làm thủ tục sổ hồng chung cư
Phát triển đồng bộ tiện ích không có điểm trừ – tạo lập cuộc sống lý tưởng cho khách hàng
Chủ đầu tư Seaholdings đặc biệt chú trọng đến hệ sinh thái xung quanh, xây dựng những công trình xanh, sạch đem lại lại nhiều lợi ích sống cho cư dân để họ cảm thấy “đây là nơi sống vô cùng lý tưởng”.
Nói là tiện ích như một thành phố thu nhỏ với đủ các tiện ích từ mua sắm không chưa đủ dự án còn đảm bảo giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, làm việc, giao lưu cộng đồng… mang tới cuộc sống năng động, hiện đại và chất lượng bậc nhất cho các cư dân.
Seaholdings có chiến lược quảng bá sản phẩm rất mạnh tay, sẵn sàng chi tiền phủ sóng hình ảnh đẹp trên mọi nền tảng mạng xã hội
“Mạnh tay” đầu tư vào mảng social media: Nhằm thu hút khách hàng và tạo dựng hình ảnh thương hiệu, Seaholdings tập trung triển khai chiến lược Marketing hiệu quả trên các fanpage dự án mạng xã hội. Thay vì chỉ đơn thuần quảng bá sản phẩm, Seaholdings khéo léo xây dựng nội dung và tương tác nhằm tác động đến cảm xúc của khách hàng.
Điểm nhấn trong chiến lược này chính là những video ngắn được thiết kế ấn tượng, truyền tải thông điệp về “ước mơ về cuộc sống ổn định” và giá trị tận hưởng. Chiến lược này đánh trúng tâm lý khách hàng, thể hiện sự thấu hiểu mong muốn của họ về một mái ấm bình yên, nơi không chỉ để ở mà còn là nơi để vun đắp hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống an nhiên.
Seaholdings đã nhận thức được sự thay đổi trong suy nghĩ của khách hàng về sản phẩm nhà đất. Họ không chỉ đơn thuần mua nhà để che mưa che nắng, mà còn mong muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, hiện đại, mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời.
Tập trung vào yếu tố tạo thương hiệu của khách hàng: Để đạt được thành công lớn trong chiến lược Marketing, Seaholdings đã đặc biệt chú trọng vào yếu tố thương hiệu. Điều này đã giúp cho các dự án của công ty ngay từ ban đầu đã được đánh giá cao và thu về danh tiếng. Khảo sát số liệu trên Internet về chủ đề căn hộ chung cư cho thấy, tốc độ bàn giao, kinh nghiệm xây dựng, năng lực tài chính của các chủ đầu tư đang là các yếu tố được quan tâm và thảo luận nhiều nhất. Các yếu tố này có tác động mạnh mẽ đến niềm tin của khách hàng khi đặt bút ký vào bản hợp đồng để đầu tư vào giấc mơ của mình.
Ngoài ra, chiến lược Marketing của Seaholdings còn nhắm trúng vào tâm lý của khách hàng khi lựa chọn chủ đầu tư phải có danh tiếng lớn, độ tin tưởng và uy tín cao. Nhờ vào sức hút của thương hiệu và chất lượng được khẳng định, tất cả các dự án của chủ đầu tư đều được mua rất nhanh ngay từ khi mở bán. Chính vì những yếu tố này, chiến lược Marketing của Seaholdings đã rất thành công và đạt được mục tiêu nhắm vào.